วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2559

เทคนิคซื้อตั๋วเครื่องบินในราคาถูกสุดๆ!!


ยุคนี้ใครๆ ก็บินได้ เพราะราคาตั๋วเครื่องบินโลว์คอสต์ ถูกลงกว่าเดิมมาก ทำให้ผู้คนต่างนิยมใช้บริการเครื่องบินกันมากขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่า นอกจากการรอซื้อตั๋วช่วงโปรโมชั่นแล้ว เทคนิดดังต่อไปนี้จะช่วยให้คุณซื้อตั๋วได้ในราคาถูกสุดๆ
1. ซื้อตั๋วตอนเช้าราคาตั๋วปกติจะเปลี่ยน 3 ครั้งต่อวัน สายการบินจะปล่อยตั๋วออกมาตอนเช้า เพราะงั้นราคาจะถูกกว่าช่วงอื่นของวัน
2. ซื้อตั๋ววันอังคารและวันพุธวันอังคารและวันพุธเป็นวันที่คนไปเที่ยวหรือเดินทางไปทำงานน้อยที่สุด เพราะงั้นตั๋วเครื่องบินก็เลยถูกกว่าวันอื่น
3. ซื้อตั๋วเดือน เมษายน กรกฎาคม กันยายน และเดือนตุลาคมเดือนเมษายน กรกฎาคม กันยายน และเดือนตุลาคม เป็นช่วงที่ตั๋วเครื่องบินราคาต่ำ หรือช่วงหลังตรุษจีนก็จะราคาค่อนข้างถูก
4. ซื้อตั๋วเครื่องบินพร้อมกับแพ็คเกจอื่นๆสายการบินจะมีโปรโมชั่นแพคเกจท่องเที่ยว ซึ่งรวมตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และการเดินทาง สามารถช่วยลดเวลาในการทำการบ้านลงได้
5. การเป็นพนักงานของสายการบินพนักงานสายการบินจะมีส่วนลดพิเศษ สามารถซื้อตั๋วได้ถูกกว่าคนทั่วไป ถ้ารู้จักกับคนที่ทำงานในสายการบินก็สามารถฝากซื้อได้ในราคาถูก (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น