วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เที่ยว หาดใหญ่ 2 วัน 1 คืน@Hat-Yai Bangkok

สวัสดีครับ การเดินทางเวลาสั้นๆ ช่วงวันหยุด
เดินทางด้วย สายการบิน Air Asia Thailand จากสนามบินดอนเมือง สู่ จังหวัด สงขลา อ.หาดใหญ่
ออกเดินทางประมาณ 10.00น. บันทึกภาพด้วยกล้อง The New Ipad

ระหว่างนั่งรอที่ Gates รอเครื่อง
เครื่องอยู่ระหว่างเข้าลานจอด
จากสนามบินดอนเมืองมุ่งหน้าสู่ สนามบินหาดใหญ่ใช้เวลาแป๊ปเดียว ไวเหมือนโกหก ^^

ถึงที่พัก Tune Hotels หาดใหญ่เรียบร้อย ห้องพักถือว่าพอใช้ได้ในระดับหนึ่ง

เมื่อเราเก็บของเสร็จเรียบร้อยก็เริ่มหิว เราจึงไปจัดอาหารร้านดัง ไก่ทอดหาดใหญ่

ไก่ทอด เดชาร้านดังที่ใครๆต้องมา...(ช่วงเที่ยงคนเยอะมากครับ) อ่อลืมบอกไป ทริปนี้เราใช้ รถเก๋ง ที่เราเช่ามาจาก สนามบิน เลยเดินทางสะดวก ปรับค่าใช้จ่ายในการนักรถได้ในระดับหนึ่ง

วันแรกไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ ถึงที่พัก แล้วมากินข้าวไก่ทอด "เดชา" เสร็จกลับที่พัก บ่ายเราไปนั่งกระเชา ที่สวนสาธารณะ หาดใหญ่

ช่วงเย็นๆไป เดินแหล่งช้อปปิ้ง ..."ตลาดกิมหยง" และต่อด้วยย่าน "ลี การ์เดนส์ พลาซ่า "

กลับมาถึงที่พัก Tune Hotels บรรยากาศ สวยงาม

*~! นอนหลับ แอร์เย็นๆ บรรยากาศดีๆ !~*

การเดินทางสำหรับวันที่สองของเรา กิน ... เที่ยว กลับกรุงเทพฯ
เราตื่นตั้งแต่ 05.30น. เกือบๆ จะ 6 โมงเช้าเพื่อไปที่ ...."ร้านโชคดีติ่มซ่ำ" สายๆคนเยอะมาก

แนะนำร้านนี้มีแต่ของอร่อยทุกอย่าง...แนะนำไปต้องแต่ช่วงเช้า เพราะสายๆ คนเยอะ! ย้ำคนเยอะ

หลังจากเรากินกันอิ่มแล้วเดินทางไปทะเลสาบ สงขลา ห่างจากตัวเมืองหาดใหญ่ไปพอสมควร

ไปนั่งพักได้สัก 2 ชั่วโมง ฝนดันตก! เลยมุ่งหน้ากลับที่พักและเก็บกระเป๋าเดินทาง นอนพักผ่อนสักพัก แล้วเดินทางต่อไปที่สนามบินกลับกรุงเทพฯ

บรรยากาศกลางคืนกรุงเทพมหานคร

......... ขอบคุณสำหรับการเดินทาง ทริปสั้นๆ .........