วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เที่ยวบุรีรัมย์ 2 วัน 1 คืน เที่ยวชิวๆเมืองบุรีรัมย์ #วันที่ 2

เช้าวันที่2
ณ จินตนารีสอร์ท จังหวัดบุรีรัมย์ เช้านี้ต้องไปทานอาหารที่ Ray Hotel เป็นเจ้าของเดียวกัน

อาหารเช้าเหมือนตามโรงแรมทั่วไปบุฟเฟ่ต์

หลังจากอิ่มแล้วเก็บของภายในห้อง นัดรถจากสนามบินมารับ เวลา 11.30น. เก็บของเรียบร้อยเดินทางไปที่ไอโมบายสเตเดียม เวลาเปิด 09.30 น. นะครับไปเร็วกว่านั้น เงียบมาก (ยกเว้นเซเว่น ^^)

การเข้าชมสนาม มี 11 รอบ (รูปที่ถ่ายมาไม่ค่อยชัด หากผิดพลาดยังไงแจ้งมาได้นะครับ)

ภาคเช้า
รอบที่ 1 เวลา 09.30 น.
รอบที่ 2 เวลา 10.00 น.
รอบที่ 3 เวลา 10.30 น.
รอบที่ 4 เวลา 11.00 น.
รอบที่ 5 เวลา 11.30 น.

พักกลางวัน เวลา 12.00 - 13.00 น. นะครับ

ภาคบ่าย
รอบที่ 6 เวลา 13.00 น.
รอบที่ 7 เวลา 13.30 น.
รอบที่ 8 เวลา 14.00 น.
รอบที่ 9 เวลา 14.30 น.
รอบที่ 10 เวลา 15.00 น.
รอบที่ 11 เวลา 15.30 น.

เข้าสนามฟรีนะครับ ลงชื่อที่โต๊ะลงทะเบียน...

รอบที่ผมเข้ามีน้องๆนักเรียนเข้ามาทัศนศึกษาด้วยครับ ผมจึงเก็บภาพมานิดเดียวเองครับ  ส่วนห้องพักนักกีฬาไม่ได้เข้า เนื่องจากเมื่อวานมีงานทำบุญเลยปิด zone บางส่วน....

เก้าอี้ตามสภาพการใช้งาน

ภาพกว้างๆๆๆๆๆๆ

ปิดท้ายด้วยห้องแถลงข่าว (ต้องขอขอบคุณผู้ดูแลที่เปิดส่วนนี้ให้ถ่ายรูปก่อนกลับ)

ออกจากสนามฟุตบอล ไอโมบายสเตเดียม มาต่อด้วยสนามแข่งรถที่ใหญ่ที่สุด และมีการแข่งขัน F-1 ได้ในที่เดียวในประเทศไทย

ขับรถมาตามทางจะเห็นสนามแข่งรถและบันใดทางขึ้นสูงๆ

เอกสารแจกฟรี

แผนที่พื้นที่การรับชมการแข่งขันแต่ล่ะ zone

จบด้วยภาพการชมสนามแข่งรถช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต

สนามแข่งมอเตอร์ไซค์ของน้องๆ เห็นว่ามีช่วง วันศุกร์ และ วันเสาร์

เดินทางกลับที่รีสอร์ทรถจากสนามบินมารับกลับครับ สายการบินมี 2 สายการบินได้แก่ แอร์เอเชีย และ นกแอร์ครับ แต่ล่ะวันมี สายการบินล่ะ 1 ไฟท์เท่านั้นครับ

ขามาก็มืดขากลับก็มืด...