วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หนาวนี้...จังหวัดน่าน 3 วัน 2 คืน#วันที่สาม

เช้าวันที่สาม ตื่นแต่ ตี5ครึ่งจะ 6 โมงแล้วนะครับ มาดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ผาชู้ ที่นี่เห็นพระอาทิตย์ขึ้นชัดมาก ทะเลหมอกสวยงามครับ รัวๆ ถ่ายภาพเลยทีเดียว ^^

พระอาทิตย์กำลังขึ้นแล้วครับ

จากนั้นผมแวะไปเก็บภาพที่ดอยเสมอดาวอีกรอบยามเช้า

ผู้คนเริ่มเดินทางกลับแล้วครับ + แดดเริ่มร้อน

เดินทางต่อด้วย เสาดินนาน้อย

เสาดินนาน้อย ในอุทยานแห่งชาติศรีน่าน

ตอนเช้าไม่ได้ทานอาหารเช้า เลยไปหาอะไรกินที่ อ.เวียงสา ร้านนี้แนะนำเลยครับ ร้านจ๊างน่าน ร้านนี้จำหน่ายกาแฟสด อาหารพื้นบ้าน ขนมทานเล่น ฯลฯ

บรรยากาศที่นี่สไตล์เก่าๆ งานศิลปะ

บนรถเมย์ขึ้นมาได้นะครับ ฟินไปอีกแบบ

บนรถเมย์มี แกลอรี่ให้ชมอยู่นะครับ ชมฟรี

มาแล้วครับ มื้อเช้าา...ชีวิตเหมือนขาดชาเขียวไม่ได้ อิอิ...มาพร้อมกับขนมทานเล่น

กาแฟสดครับ น่าดื่มใช่ไหมต้องมาลองงง ครับ

ผมนี่ชอบร้านนี้มากครับ มีของเล่นเก่าๆ ให้ชม

นั่งตรงนี้ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

เดินทางออกจาก อำเภอเวียงสา กลับเข้าสู่เมืองน่าน...สถานที่แรก วัดศรีพันต้น วัดอยู่ใกล้ๆแยกที่จะเข้าเมือง

เดินทางต่อด้วย พระธาตุเขาน้อย ไม่ไกลจากวัดศรีพันต้นเท่าไหร่ แต่ทางขึ้นค่อนข้างอันตราย ระว่างหน่อยนะครับ เป็นทางขึ้นเขาลูกน้อยๆ แต่ชันมาก

ก่อนออกปากซอยจะมีอีกวัดหนึ่ง ชื่อว่า วัดพญาวัด

ก่อนปิดทริปนี้ด้วยขนมหวานป้านิ่ม ตรงข้ามวัดศรีพันต้น เลยครับ ตอนแรกว่าจะแวะชิมก่อนแต่คนเยอะมากเลย ไปเที่ยววัดแล้วค่อยกลับมาชิม

เมนูตามนี้ครับ

ทางผ่านระหว่างไปสนามบินครับ วัดสวนตาล ตอนแวะกฐินพึ่งเสร็จพอดีครับ

(ภาพนี้จะสวยมากถ้าไม่มีรถกระบะ ><')

ด้านในโบสถ์ศิลปะล้านนา

บ่อน้ำทิพย์

ถึงสนามบินแล้วครับ คืนรถ Avis

ไฟท์เย็นคนเยอะ ยังไงเผื่อเวลากันด้วยนะครับ

สนามบินจังหวัดน่านมี 3 สายการบินนะครับบ

จบทริปการท่องเที่ยวจังหวัดน่านแล้วนะครับ ขอบคุณสำหรับการติดตาม หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ ^^..