วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Malaysia @ kuala lumpur 3 วัน 2 คืน #วันสุดท้าย

สวัสดีครับ วันนี้วันเดินทางวันสุดท้าย ที่ Malaysia @ Kuala Lumper
วันนี้ไม่มีอะไรมากครับ เหนื่องจาก เมื่อยเท้า และร้อน
เลยไม่ได้ค่อยไปที่ไหน ก่อนกลับไทยช่วยเย็น...

วันนี้ขึ้น KL Monorail จากย่านที่พัก Bukit Bintang เดินทางไปยัง KL Sentral เพื่อเดินทางไปฝากกระเป๋าเดินทาง ที่ KL Sentral

ฝากประเป๋าที่ตู้ฝากกระเป๋า 10 RM (หรือ 100 บาทไทย) ก่อนจะฝากเราต้องไปแลกเหรียญเฉพาะยอดตู้ ที่เครื่องแลกก่อน อยู่ข้างๆตู้ เมื่อเราได้เหรียญมาแล้ว เรานำสิ่งของเราใส่ไปในตู้ แล้วเราหยอดที่ช่องกุญแจ แล้วดึงกุญแจออก ประตูจะล๊อคเรียบร้อย ไปเดินเที่ยวได้ตามใจ...ไม่จำกัดเวลา

จากนั้นเราเดินทางขึ้น Rapid KL เพื่อเดินทางไปตึก Petronas Towers เก็บภาพตอนเช้า

ขึ้นรถไฟ...มุดลงใต้ดิน..(รถไฟคันนี้ไม่มีคนขับ) ยืืนข้างหน้าเลยดูอุโมงเขาสวยดีนะ

โปรแกรมวันนี้คราวๆ เที่ยงห้าง..ช้อปปิ้ง...กิน

ขึ้นรถไฟมาปุ๊ป เดินทะลุห้างขึ้นด้านบนของตึก ไปยังตึก Petronas Towers แต่ก่อนไป เราไปแวะหลังห้าง SURIA KLCC ข้างหลังห้างนี้เป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่มาก...

อากาศร้อนเรียกเหงื่อได้สุดยอด...ถ่ายรูปเสร็จเข้าห้างเดินทะลุ ไป Petronas Towers

บรรยากาศตอนเช้าหน้าตึก  Petronas Towers  คนไม่เยอะ...(ร้อนนิดนึง แห๊ะๆ)
หลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้ว กลับไปเดินในห้างต่อ

เจอร้านนี้ขวัญใจสาวๆ หลายคน ^^...แอบถ่ายรูปมา

...เดินทางไปเลือกซื้อช๊อคโกแล๊ต ฝากเพื่อน...

เราเดิน Sky Walk  (ติดแอร์) จาก สวนสาธารณะ ไปยัง BuKit Bintang ไปยังห้าง PAVILION
เราเดินไปตามทาง ก็จะถึงห้างแล้ว เมื่อไปถึงห้างเราก็ไป ร้านโดนัลร้านดัง

ชีลล้วนๆ...กับหน้าใบเตย อร่อยมากๆ...ชิมแค่ 2 ชิ้นพอเดียวเราไปกินข้าวต่อ

ราคาเบาๆ...โดนัล กับกาแฟ (แถมโดนัล 1 ชิ้น)

อาหารกลางวันของเราเด็ดจริงๆ ราคา 250 บาท (25RM)..O_0..หลังจากอิ่มแล้วเราก็เดินเที่ยวภายในห้าง

..ภายในดูใหญ่โต...เดินไม่ทั่ว..เนื่องจากอิ่มมากก..

..ด้านนอกของห้าง PAVILION คนค่อยข้างเยอะ มีหนุ่มสาว เดินช้อปมากมาย..
จากนั้นเราเดินทางไปยัง KL Monorail สถานี Bukit Bintang เพื่อเดินทางไป imbi ไปยังอีกห้างหนึ่ง ชื่อ "Timesquare" เป็นห้างที่มีขนาดใหญ่อีกห้างหนึ่ง

บรรยากาศภายในห้าง "Timesquare" เราก็ไม่รอช้า เห็นป้าย Sale! รองเท้าทุกยี่ห้อ...

ถึงหน้าร้าน "OC" เรียบร้อย

เรามุ่งหน้าไปที่ New Balance ลดตั้งแต่ 10%-50%

...อันนี้ ลด 30% เลย ลุย!..มา 2 คู่ ก่อนกลับไทย...
ขึ้นรถไฟ KL Transit ไปที่สนามบิน

...ถึงสนามบิน LCCT ไม่มีมือถ่ายรูปเลย ถือของ เยอะแยะ....
เครื่องออก 19.10น.

..ถึงประเทศไทย ราวๆ 21.00น. ระหว่างรอกระเป๋า มีเวลาถ่ายสักแช๊ะ!!...

.......... สิ้นสุดการดินทาง ขอบคุณทุกการติดตาม ..........